Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

สาวซื้อกล้วยปิ้งที่ตลาด หยิบถุงมาดู แทบไม่อยากจะเชื่อ โลกกลมของแท้

สาวซื้อกล้วยปิ้งที่ตลาด หยิบถุงมาดู แทบไม่อยากจะเชื่อ โลกกลมของแท้,สาวซื้อกล้วยปิ้งที่ตลาด หยิบถุงมาดู แทบไม่อยากจะเชื่อ โลกกลมของแท้

ต้องยอมรับเลยว่า เอกสารที่สำคัญต่างๆควรที่จะถูกทำลาย ไม่ว่าเป็นเป็นเอกสารงานต่างๆอย่างเช่น สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาสมุดธนาคาร เอกสารเหล่านี้จำเป็นที่ต้องถูกทำลายมากกว่าที่จะนำมาใช้ใหม่ เหมือนกับเรื่องราวที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่เธอได้ไปซื้อกล้วยปิ้ง แต่ถุงกระดาษกล้วยปิ้งของเธอนั้น เป็นเอกสารต่างๆของธนาคารนั่นเอง

โดยเรื่องราวนี้มาจากสมาชิกเฟชบุ๊กรายหนึ่ง มีเนื้อหาของความระบุว่า "ถุงใส่กล้วยปิ้ง แบบนี้ก็ได้เหรอ??? เมื่อกี้ซื้อกล้วยปิ้งจากตลาดมา 20.- กลับถึงบ้าน กำลังจะหยิบกิน สังเกตุเห็นถุงใส่ มันคือสำเนาบัตรประชาชน เห็นข้อมูลบัตรชัดเจน เลขบัตร 13หลักชัดเจน!!! และสำเนาสมุดธนาคาร เห็นเลขบัญชี 10หลักชัดเจน!!! #เตือนภัยนะคะ เพราะถ้าเกิดไปอยู่ในมือคนที่คิดไม่ดี เค้าสามารถเอาไปปลอมแปลงเอกสารได้สบายๆ เลยนะคะ เพราะข้อมูลครบและชัดเจนมาก #ขีดคร่อมเอกสารสำคัญทุกครั้ง #ไม่ใช้แล้วควรฉีกทำลาย **ปล. เดาว่าไม่น่าจะหลุดมาจากธนาคารนะคะ #อย่าเพิ่งด่าธนาคารนะ"หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นาน ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

โพสต์ดังกล่าว

โลกกลมมาก

บังเอิญสุดๆ

โลกกลมมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ขอขอบคุณที่มาจาก : PumPui Tippayawan

,สาวซื้อกล้วยปิ้งที่ตลาด หยิบถุงมาดู แทบไม่อยากจะเชื่อ โลกกลมของแท้
Loading...
Please update your ads.txt fil