Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มโพสต์โดนล้อไอ้พ่อลูกอ่อน ไม่เคยอาย สวนกลับ ไม่รับผิดชอบสิน่าอาย

หนุ่มโพสต์โดนล้อไอ้พ่อลูกอ่อน ไม่เคยอาย สวนกลับ ไม่รับผิดชอบสิน่าอาย,หนุ่มโพสต์โดนล้อไอ้พ่อลูกอ่อน ไม่เคยอาย สวนกลับ ไม่รับผิดชอบสิน่าอาย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Zoneover GoRo ได้ออกมาโพสต์ภาพและเรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่า...

ไม่เคยอายที่โดนล้อว่าเป็นพ่อลูกอ่อน ไปเที่ยวไหนก็ไม่ได้ต้องเลี้ยงลูกอยู่บ้านหมดแล้วชีวิตวัยรุ่น โถ่ น่าสงสาร แต่จะอายตรงที่ทำอะไรเอาไว้แล้วไม่ยอมรับผิดชอบ มีลูกครับ ไม่ได้ติด... เรื่องเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้ ชีวิตวัยรุ่นผมยังไม่หมด

ภาพจาก Zoneover GoRo

บอกเลยถึงตอนอายุ 40 กว่าก็ยังออกซิ่งได้อยู่ ใครจะแก่ก็แก่ไป แต่ทำไรต้องคิดเยอะขึ้นมีสติและระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิมยังมีคนที่รอฝากชีวิตไว้ด้วยอยู่ จะกินเหล้าเมายามีเรื่องต่อยตีแบบเมื่อก่อนมันก็ไม่ใช่แล้วเลี่ยงได้ผมเลี่ยง อนาคตยังต้องมีอีกยาวไม่ได้โกรธได้เคืองนะที่ล้อ ผมแค่ขำๆ ผมคิดว่าผมมีทันใช้ ถ้าผมเลี้ยงสั่งสอนเขาให้เป็นคนดี ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ผมว่าเขาต้องนำสิ่งดีๆกลับมาให้ครอบครัวบ้างแหล่ะ

ภาพจาก Zoneover GoRo

ขอบคุณที่มาจาก Zoneover GoRo

,หนุ่มโพสต์โดนล้อไอ้พ่อลูกอ่อน ไม่เคยอาย สวนกลับ ไม่รับผิดชอบสิน่าอาย
Loading...
Please update your ads.txt fil