Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

บ้านหลังเล็กชั้นเดียว สำหรับคนงบน้อย สร้างได้ด้วยเงิน 220,000 บาท

บ้านหลังเล็กชั้นเดียว สำหรับคนงบน้อย สร้างได้ด้วยเงิน 220,000 บาท,บ้านหลังเล็กชั้นเดียว สำหรับคนงบน้อย สร้างได้ด้วยเงิน 220,000 บาท

ในปัจจุบันการสร้างบ้านสำหรับอยู่อาศัยกับครอบครัว จะมีรายละเอียดในการสร้างบ้านหลายอย่างเช่น ค่าอุปกรณ์ในการก่อสร้าง ช่างสำหรับก่อสร้างบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งบ้าน ทำให้การซื้อบ้านจัดสรรเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายกว่า แต่สำหรับคนที่มีงบประมาณในการซื้อน้อยก็สามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้เช่นกันในงบประมาณ 220,000 บาท

โดยคุณ Praew Sirima ได้มีการโพสต์ภาพและรายละเอียดในการสร้างบ้านในรวมแบบบ้าน บ้าน เกี่ยวกับบ้านงบน้อยของเธอที่สามารถสร้างได้ในราคา 220,000 บาท และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเช่น ห้องนอน 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง และห้องกว้างสำหรับคนในครอบครัวอีก 1 ห้อง แค่นี้ก็พอเพียงและทำความสะอาดง่าย

นอกจากนี้กำลังจะต่อเติมในส่วนของห้องครัวเพิ่มอีก 1 ห้อง บ้านหลังนี้อยู่ที่จังหวัดสระแก้ว ในราคา 220,000 บาท โดยรวมค่าก่อสร้างจากช่างทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ส่วนการใช้สีของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีลอฟท์ 8 เพิ่มความมีสไตล์ของบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น

อิฐที่ใช้ในการก่อสร้างก็เป็นอิฐธรรมดา เนื่องจากเป็นการประหยัดในการก่อสร้าง โดยพื้นที่หน้าบ้านของเจ้าของบ้านได้ทำการปลูกต้นไม้ไว้พื้นให้ร่มเย็นแก่ตัวบ้านและเพิ่มความสวยงามให้รอบบ้านได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าเป็นบ้านชั้นเดียวที่ถูกใจสำหรับคนงบน้อยได้เป็นอย่างดี และในงบประมาณราคา 220,000 บาท เป็นราคาสร้างบ้านที่ไม่มากเกินไปสำหรับคนทำงานในปัจจุบันที่อยากมีบ้านหลังเล็กไว้สำหรับให้คนในครอบครัวได้อยู่ด้วยกันในบ้านแบบมีความสุข

ขอบคุณข้อมูล Praew Sirima เรียบเรียง ZAPVER555

,ในปัจจุบันการสร้างบ้านสำหรับอยู่อาศัยกับครอบครัว จะมีรายละเอียดในการสร้างบ้านหลายอย่างเช่น ค่าอุปกรณ์ในการก่อสร้าง ช่างสำหร...
Loading...
Please update your ads.txt fil