Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี

10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี,10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี

10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี

ในด้านของความเชื่อนั้นมีหลากหลาย รวมไปถึงการแขวนภาพสวย ๆ ในบ้านด้วยหรือจะติดที่ร้านค้าของคุณก็ดีเชื่อกันว่าจะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า ทำให้ผลประกอบการมีกำไรมากมาย ทำให้กิจรายรุ่งเรือง ส่วนจะเชื่อหรือไม่นั้นก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนนั้น บางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่ว่ากันไม่ได้หรอก แต่บางอย่างมันก็อาจจะช่วยได้จริง ๆ นะ ศาสตร์และความเชื่อนี้เป็นหลักฮวงจุ้ยแต่งบ้านตามหลักของจีน เชื่อกันว่า ติดแล้วดี มาดูกันว่าจะมีภาพอะไรบ้าง 10 ภาพที่แขวนผนังแล้วจะเรียกทรัพย์สินเงินทอง ทำมาค้าขายร่ำรวย

คุณสามารถหามาติดได้ตามสะดวก ส่วนจะติดตรงมุมไหน ส่วนไหนทางทิศไหนแนะนำว่าแต่ละภาพควรหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนจะติดกันด้วยนะ เพื่อให้ถูกตามหลักของฮวงจุ้ยที่แท้จริง 10 ภาพที่เรียกทรัพย์มีดังนี้

1. ภาพปลาคราฟ

เชื่อกันว่าหากติดภาพปลาคราฟในบ้านหรือร้านค้าจะทำให้กิจการนั้นมีกำไรดี และถ้าให้ดีควรเป็นภาพที่ปลากำลังว่ายทวนน้ำ หรือใครไม่ชอบภาพก็ทำบ่อเลี้ยงของจริงเลยก็ดีนะ

ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์

2. ภาพเรือสำเภา

ตามความเชื่อของจีนนั้นเรือสำเภาเป็นภาพมงคลมาก ใครติดไว้จะทำให้ค้าขายดี ร่ำรวย กำไรเยอะ และควรติดทางทิศตะวันออกเฉียงใต้

ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์

3. ภาพต้นไผ่

เชื่อกันว่าไผ่นั้นทำให้ธุรกิจราบรื่น ลูกน้องรักใคร่ เป็นเหมือนการอวยพรให้รุ่งเรือง ก้าวหน้า มั่นคงตลอดการเหมาะแก่การให้เป็นของขวัญด้วย

ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์

4. ภาพ น ก ยูง

เป็นภาพที่ทำให้มีความรักดี การเงินดี การงานดี ควรประดับภาพ น ก ยู งในบ้าน

5. ภาพตระกร้าผลไม้

เชื่อว่าจะทำให้บ้านอุดมสมบูรณ์ จะในภาพนั้นจะต้องเป็นผลไม้มงคล อย่างกล้วย แอปเปิ้ล สาลี่ ส้มสีทอง และ องุ่น ซึ่งจะทำให้มีความรุ่งเรือง มีเงินทองมากมาย

6. ภาพม้า 8 ตัว

เชื่อว่าจะทำให้ได้เลื่อนต่ำแหน่ง ม้า 8 ตัว 8 อิริยาบถจะทำให้ได้โอกาสทางธุรกิจมากขึ้น และมีโชคลาภเข้ามา

7. ภาพวาดเสือ

เชื่อว่าจะทำให้มีอำนาจและป้องกันสิ่ง ร้ า ย ๆ ต่างๆ ที่จะเข้ามารบกวนแต่ควรเลือกภาพเสือให้ดีนะ เพราะอาจจะทำให้พนักงานกลัวได้

8. ภาพน้ำตก

ควรติดไว้ในเคาเตอร์เก็บเงิน โดยเลือกภาพที่มีสายน้ำไหลเข้ามาจะทำให้เงินไหลเข้ามานั่นเอง

9. ภาพมังกร

เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของจีน เรียกเงิน เรียกทอง ทำให้ค้าขายร่ำรวย และทำให้ความแข็งแกร่ง เป็นเหมือนจิตวิญญาณของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

10. ภาพดอกโบตั๋น

เป็นการช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ โสดแต่ไม่เหมาะกับผู้ชายนะ ส่วนคนมีคู่ไม่ควรติดเพราะว่าจะทำให้เกิดเรื่องมือที่ 3 ได้

ทั้ง 10 ภาพที่กล่าวมานั้นใครชอบภาพไหนก็มาหาติดบ้าน แต่งร้านค้า บริษัทของคุณได้เลยและอย่าลืมว่าจะต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนว่าจะติดภาพไหนตรงไหนเพื่อให้ถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยนะ เนื่องจากบางภาพนั้นหากติดผิดทิศทาง ผิดตำแหน่งจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าดีนะ

เรียบเรียงโดย : Naykhaotom

 

,10 ภาพแขวนผนังเรียกทรัพย์ รับเงินทอง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายให้มีกำไรดี ในด้านของความเชื่อนั้นมีหลากหลาย รวมไปถึงการแขวนภาพสวย...
Loading...
Please update your ads.txt fil