Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 บาทต่อบัญชี ต้องรีบไปเปิดแล้ว

เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 บาทต่อบัญชี ต้องรีบไปเปิดแล้ว,เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 บาทต่อบัญชี ต้องรีบไปเปิดแล้ว

เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 บาทต่อบัญชี ต้องรีบไปเปิดแล้ว

เป็นการรีวิวสิ่งดี ๆ จาก ธ.ก.ส. ที่มอบเงินขวัญถุงให้กับทุกบัญชีเป็นเรื่องราวของคุณ Chanapa Singkram เรื่องราวนี้เป็นอย่างไรมาติดตามกันเลย

คุณ Chanapa Singkram ได้แชร์เรื่องการเปิดบัญชีเพื่อลูกไว้ว่าดังนี้

#เก็บเงินลูกยังไงให้ได้กำไรเยอะ #หนึ่งบชฝากเดือนละ1000บาทคะ #เงินออมลูกรักของ ธ.ก.ส.

#หนึ่งบัญชีจะได้เงินขวัญถุง3600 #ดอกเบี้ย1.5. #ตัวอย่างเช่นมอสเปิดให้น้ำมนต์10บัญชี

(10บัญชีนี้ชื่อมอสแม่กับลูกทุกบัญชีคะ) #มอสจะได้กำไร3600*10=36000 ไม่รวมดอกเบี้ย1.5

ทีนี้เรามาดูข้อตกลงกันคะ

1. ถ้าเราถอนก่อน5ปีต้องคืนเงินขวัญถุงค่ะ

2. ถ้าไม่ส่ง2เดือนบัญชีถูกปิดเป็นออมทัพธรรมดาทันทีคะ

#เปิดกี่บัญชีก็ได้เอาที่ส่งไหว #ไม่เสียภาษี #ไม่ต้องห่วงนะพ่อนัทมอสจะวางแผนทุกอย่างให้ดี

#น้ำมนต์ไม่ลำบากแน่นอนที่รัก

ดอกเบี้ยก็ถือว่าใช้ได้นะ สำหรับการฝากเงินในยุคสมัยนี้ เหมาะกับการค่อย ๆ ออมไปในเวลานาน ๆ ใครที่อยากจะมีเงินสักก้อนให้ลูกเมื่อคราวโตแล้วสามารถออกไปใช้ได้ เป็นเรื่องที่พ่อแม่ที่อยากจะหาสมบัติเล็กน้อยไว้ให้ลูก เมื่อยามฉุกเฉินเงินส่วนนี้จะช่วยได้เยอะ

แม้ว่าคุณแม่ท่านนี้จะเปิดหลายบัญชี แปลว่าเขาจ่ายไหวนะ เพราะว่าทุกบัญชีแปลว่าจะต้องมีการฝากเข้าทุกเดือน ก่อนที่ใครคิดจะเปิดหลาย ๆ บัญชีลองพิจารณากำลังของตนเองก่อนว่าจ่ายได้แค่ไหน และถ้าอยากเปิดหลายบัญชี คนเปิดเพื่อลูกจะต้องไม่ซ้ำกันนะ

อยากมีหลายบัญชีก็ลองชวนคนในครอบครัวมาเปิดเพื่อลูกก็ได้เหมือนกัน และก่อนเปิดบัญชีอย่าลืมสอบถามเงื่อนไขต่าง ๆ ของธนาคารด้วยจะได้เข้าใจว่าจะต้องฝากเงินแบบไหน ทำตามเงื่อนไขอย่างไรถึงจะได้รับดอกเบี้ยและเงินขวัญถุงตามที่กำหนด

อ่านจบแล้วก็ลองพิจารณาดู ดอกเบี้ยน่าสนใจดีเดียวสำหรับการออมแบบยาวๆ ตอนนี้ก็ถือว่าดอกเบี้ยนำโด่งหลายธนาคารเลยนะ คุณพ่อคุณแม่ที่มีแผนจะออมเงินไว้เพื่อลูกถ้าสนใจก็ไปเปิดบัญชีได้เลย เลือก ธ.ก.ส.ใกล้บ้านท่านก็ได้ และอย่าลืมว่าจะต้องเป็นในยอดเงินที่เราจ่ายไหวด้วยนะ

ที่มา คุณChanapa Singkram

 

,เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 บาทต่อบัญชี ต้องรีบไปเปิดแล้ว เป็นการรีวิวสิ่งดี ๆ จาก ธ.ก.ส. ที่มอบเงินขวัญถุงให้กับท...
Loading...
Please update your ads.txt fil