Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ในงบแค่ 150,000 บาท ทางเลือกของคนงบน้อย

บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ในงบแค่ 150,000 บาท ทางเลือกของคนงบน้อย,บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ในงบแค่ 150,000 บาท ทางเลือกของคนงบน้อย

บ้านหลังที่เราจะนำเสนอวันนี้เป็นผลงานจาก คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ พรทิพย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่นซึ่งดีไซน์บ้านนั้นเป็นบ้านเดี่ยวขนาดเล็กโดยตัวบ้านยกสูงจากพื้นเพื่อป้องกันปัญหาน้ำท่วม โครงสร้างของบ้านจะเป็นเหลี่ยมหน้าแคบมีการตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนสบายตาและมุงหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนทำให้บ้านดู Modern

บริเวณด้านหน้าของบ้านจะมีการก่อเฉลียงขนาดใหญ่และปูพื้นกระเบื้องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการทำความสะอาดหรือจะมานั่งมานอนแถวนี้ก็ยังได้อีกทั้งยังมีกรุด้วยมานั่งตลอดแนวทำให้เป็นมุมพื้นที่พักผ่อนไว้นั่งเล่นหรือสังสรรค์กับเพื่อนก็ได้

ภายในบ้านจะเป็นห้องเดี่ยวขนาดโล่งมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 ฝั่งได้ก็คือมุมนั่งเล่นและมุมเตียงนอนโดยมีการคั่นกลางด้วยชั้นวางของและตกแต่งเน้นโทนสีขาวแบบเรียบง่ายไม่ว่าจะเป็นฝ้าผนังหรือการประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สีพื้นซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นคุมโทนเป็นขาวดำมากกว่าจะออกให้บรรยากาศแบบเรียบหรูคลาสสิค Classic

ในมุมของที่นอนเป็นมุมเล็กๆที่มาพร้อมกับหน้าต่างที่สามารถช่วยระบายอากาศระหว่างวันได้อีกทั้งยังช่วยให้แสงสว่างนั้นส่องเข้ามาภายในบ้านได้เป็นอย่างดีด้วย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด3.5X7 M มีห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้านและใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 150,000 บาทเท่านั้นซึ่งราคานี้รวมเฟอร์นิเจอร์แล้ว

ขอบคุณที่มา:hunsa.siamtodaynews.com, คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ พรทิพย์

,บ้านหลังที่เราจะนำเสนอวันนี้เป็นผลงานจาก คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ พรทิพย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่นซึ่งดีไซน์บ้านนั้นเป็นบ้านเดี่ยวขนาดเล็กโ...
Loading...
Please update your ads.txt fil