Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

กัสดา RUSH 2018 เซ็กซี่ ขี้เล่น พร้อมอารมณ์ขันในแบบที่คุณต้องหลงเสน่ห์

ทิ้งทวนฤดูฝนไปกับความเร่าร้อนของเธอคนนี้ กัสดา วนิดา พรหมศักดิ์ หนึ่งใน RUSH Sassy Club 2018 ที่ไม่ได้พกความเซ็กซี่มาอย่างเดียว เธอยังมากับความขี้เล่น ชวนขำในแบบที่คุณต้องหลงเสน่ห์จนไม่อยากหลับตา

สวยและรวยมากเป็นคำนิยามให้กัสดาได้ไหม?
: ก็ (หัวเราะ) ก็ขอเข้าข้างตัวเองแล้วกัน คิดว่าน่าจะได้นะคะ ก็คือมั่นใจในระดับนึง แต่เรื่องรวยก็ไม่รู้ว่าเรียกรวยได้ไหมแต่ก็พอตัวค่ะ (หัวเราะ)
ทำงานกับเราวันนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
: รู้สึกว่า ถ่ายกันยาวๆ แบบไม่มีพัก 5 ชุด รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน แต่ในความเหนือยก็ได้เห็นรูปสวยๆ ของเรา มันก็คุ้มค่ากับที่เราโพสท่า ต้องแต่งหน้าแต่งตัวแบบจัดเต็ม สรุปก็คือเหนื่อยแต่ว่าคุ้มค่ะ ชอบ

ดูเป็นสาวที่ไฮเปอร์ ตลอดเวลา คือเป็นอย่างนี้มานานแล้วใช่ไหม?
: เราว่าเราเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกมากกว่า บางทีเราทำงานก็รู้สึกเหนื่อย เหมือนกับขี้เกียจแต่ก็ต้องยิ้มต้องหัวเราะ เพราะอยากจะให้ทำงานกันได้ง่ายๆ สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน แล้วก็ไม่อยากทำให้คนอื่นเค้ารู้สึกไม่ดี ต้องเฟรนลี่กับทุกคน
รอวันมาถ่ายแฟชั่นกับ RUSH มานานหรือยัง?
: แน่นอน ว่ารอมาตั้งแต่รู้ตัวว่าได้มาเป็น 12 สาว RUSH Sassy Club 2018 ก็จดจ่อเลยว่าเราจะได้ถ่ายแบบวันนี้ คอลัมน์ของเราจะได้ไปทำวันไหน เพราะว่าทุกๆ คนก็มีภารกิจของตัวเองในแต่ละเดือนอยู่แล้ว

อยากเอาชุดไหนไปใส่ให้แแฟนดูที่สุด?
: น่าจะเป็นชุดแรก รู้สึกว่ามันเซ็กซี่ดี ไม่โป๊เกิน แถมน่ารักๆ ด้วยเพราะเราเองก็ไม่ได้ชอบความน่ารักเกินและเซ็กซี่เกิน ชอบความที่มันผสมกันได้ลงตัวแบบพอดีๆ
ปกติอยู่ที่ห้องแต่งตัวเซ็กซี่ไหม?
: จริงๆ ปกติถ้าไม่ได้ทำงานกัสดาจะเป็นคนที่แต่งตัวเรียบร้อย เป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้น จะไม่ค่อยชอบเว้าจนเห็นหน้าอก ไม่ค่อยเซ็กซี่มากนอกจากจะถ่ายแบบ

นิยามคำว่าเซ็กซี่ของกัสดา?
: กัสดาเป็นคนที่เซ็กซี่ดูแพง ไม่แรง แต่น่ารัก คือความเซ็กซี่มันควรจะเป็นอะไรที่น่ามองไม่ใช่ทำให้คนอื่นมาดูถูกเรา ชอบเซ็กซี่ที่แบบน่าค้นหามากกว่าดูแล้วไม่มีอะไรให้ค้นแล้ว
คิดว่าอะไรที่ทำให้คุณมัดใจหนุ่มๆ ได้?
: คิดว่าน่าจะเป็นของการพูดการจาการวางตัว การที่เวลาได้อยู่กับผู้ชาย แล้วเค้าจะไม่เบื่อแน่ๆ ถ้าอยู่กับกัสดา โอเคไหม

ผู้ชายเซ็กซ์ดุ กับผู้ชายเซ็กซ์อึด จะเลือกอะไร?
: จริงๆ คือได้หมดนะคะ ขอแค่ให้เซ็กซ์ของเค้ากับเรามันคลิกกัน ไปด้วยกันได้ รู้ใจเรา เพราะมันควรจะถึงจุดพร้อมๆ กัน ไม่ใชต่างคนต่างไปคนละทิศ
ฝากติดตามผลงานของกัสดาครั้งนี้หน่อย?
: ก็ฝากติดตามของกัสดานะคะ ก็จะมีผลงนออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ ที่หน้าเพจนะคะ รวมทั้งหากใครอยากติดตามกัสดาแบบส่วนตัวๆ ก็ไปตามกันได้ที่ Facebook และ IG กัสดาได้เลยค่ะ
ติดตามน้องกัสดาได้ที่
FB : Wanida Promsak
IG : gusda_wanida
Girl Interest,RUSH Girls,cute,RSC 2018,rush,rush magazine,rushsassyclub,sexy,so squeeze,กัสดา,กัสดา RUSH,นมใหญ่,น่ารัก,ภาพเซ็กซี่,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น
Loading...
Please update your ads.txt fil