Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

มอส มิสแกรนด์ 2018 เตรียมแผดเผาทุกความเซ็กซี่ที่คุณเคยพบเจอใน RUSH

เดือดพล่านสะท้านโซเชียล กับการสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของมอส น้ำอ้อย ชนะพาล สาวงามดีกรีมิสแกรนด์ 2018 ที่จะแผดเผาทุกความเซ็กซี่ที่คุณเคยพบเจอด้วยหุ่นสูงเพรียว 180 และสัดส่วนชวนสั่นไหว 34-23-33
เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

ถ่ายแบบวันนี้กับ RUSH เป็นยังไงบ้างครับ?
: ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก มันเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับมอสค่ะ นี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับมอสก็ว่าได้ที่ถ่ายเซ็กซี่จริงจังขนาดนี้ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้และลองปรับตัวเองสู่แนวทางใหม่ ๆ บ้างค่ะ
แสดงว่ามอสไม่เคยถ่ายเซ็กซี่มาก่อนใช่ไหมครับ?
: ไม่เคยเลยค่ะ นอกจากถ่ายโปรไฟล์ส่งกองประกวดแล้ว ก็ไม่เคยถ่ายเซ็กซี่มาก่อนเลย

พูดถึงจุดเด่นของเราหน่อย ทำไมตัวสูงจัง?
: 180 เลยใช่มั้ยคะ(หัวเราะ) ส่วนหนึ่งหนูว่าก็เพราะกรรมพันธุ์ด้วย เพราะคุณพ่อคุณแม่ตอนที่ท่านยังเป็นวัยรุ่นอยู่ก็สูงมาก แล้วก็มอสเป็นคนชอบดื่มนมตั้งแต่เด็กด้วย แล้วก็ออกกำลังกายด้วย เล่นกีฬาด้วย ก็เลยน่าจะทำให้มอสรูปร่างสูง เพรียวแบบนี้ค่ะ
แล้วชื่อเล่นละ ทำไมถึงเป็นมอส มันดูแมนมากเลย?
: มันมีที่มาที่ไปค่ะสำหรับชื่อ 'มอส' คือย้อนไปตอนแรกจะมีหลายคนงงมากว่าเราชื่ออะไรกันแน่ระหว่าง มอส กับ น้ำอ้อย อันไหนคือชื่อเล่น อันไหนคือชื่อจริง(หัวเราะ) ก็คือชื่อมอสเนี่ย ย้อนไปตอนที่กำลังจะคลอด คุณแม่ท่านชอบนางเอกละครเรื่องนึงมาก ๆ ซึ่งบทบาทในละครเรื่องนั้น นางเอกจะแสดงเป็นทอมบอยที่ชื่อว่ามอส คุณแม่ก็เลยเอามาตั้งชื่อเป็นชื่อเล่นค่ะ

เอาละ… สำหรับล่าสุดกับเวทีมิสแกรนด์ 2018 ทำไมเราถึงตัดสินใจเข้าประกวดครับ?
: มอสคิดว่าเวทีมิสแกรนด์จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของมอสให้ดีขึ้นได้ และอีกอย่างหนึ่งเราก็มีความฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็อยากจะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าการเป็นนางงาม ไม่ใช่แค่การยืนยิ้มสวย ๆ เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องสามารถแสดงศักยภาพด้านอื่น ๆ ให้ทุกคนได้เห็นอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่าผู้หญิงเราไม่ได้มีดีแค่ความสวยค่ะ
หลังจากได้รับรางวัลชีวิตเราเปลี่นแปลงไปยังไงบ้าง?
: โอ้โห! เปลี่ยนแปลงเยอะมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม ยอดฟอลโลว์นี่ขึ้นเท่าตัวเลย(หัวเราะ) แถมทำให้คนรู้จักมอสมากขึ้น รวมทั้งมีหน้าที่การงานต่าง ๆ เข้ามามากขึ้น ที่สำคัญทำให้เราดูแลครอบครัวได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

ขอย้อนไปนิดนึง… วินาทีที่ประกาศผล ตอนรอลุ้น เรารู้สึกยังไง?
: ตอนนั้นคือหลากหลายความรู้สึกมากค่ะ ทั้งจะร้องไห้ ทั้งตื่นเต้น ตื้นตันแล้วก็ดีใจ มันมีทุกความรู้สึกในตอนนั้น เพราะว่าการที่ได้เข้ามายืน 5 คนสุดท้ายว่าตื่นเต้นแล้ว แต่ตอนที่เหลือ 2 คนสุดท้ายนี่คือบีบหัวใจมากยิ่งกว่า ส่วนที่คิดในตอนนั้นคืออยากให้คุณพ่อคุณแม่ได้เห็นวันที่เราประสบความสำเร็จ และในวันนั้นท่านก็มาเชียร์มอสด้วย ก็เลยรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น และเป็นพลังบวกมาก ๆ ให้กับตัวเองค่ะ
ก่อนหน้าประกาศผลมีไปบนบานศาลกล่าวอะไรมั้ยครับ?
: ไม่มีค่ะ! (หัวเราะ) สำหรับตัวมอสเองไม่ได้ไปบนบานศาลกล่าวอะไรไว้ แต่สำหรับกลุ่มแม่ ๆ หรือพี่เลี้ยงที่เค้าเชียร์เราเค้าก็ไปช่วยบ้าง คือมันก็เป็นความสบายใจของแต่ละคนอ่ะเนอะ(หัวเราะ) ถือว่าเราได้แม่ ๆ เค้าช่วยให้ แต่สำหรับเราไม่ได้ไปบนอะไรเป็นการส่วนตัวค่ะ… แต่เราก็ต้องไปตามแก้เหมือนเดิม เพราะเค้าไปบนไว้(หัวเราะ) ซึ่งก็เริ่ม ๆ มีไปแก้บนบ้างแล้วค่ะ

หลังจบจากเวทีนางงาม ตอนนี้มอสทำอะไรอยู่ครับ?
: เมื่อก่อนมอสเคยเป็นครูค่ะ เป็นครูอัตราจ้าง จนก่อนประกวดก็มารับสอนแบบฟรีแลนซ์ แต่พอได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ เราก็มาทำงานกับบริษัทค่ะ
มีอะไรที่เราอยากทำเป็นพิเศษมั้ย?
: มีค่ะ! คือเราเรียนครูมา ครั้งหนึ่งในชีวิต เราก็อยากที่จะกลับไปสอนเด็กที่ด้อยโอกาส มอสว่าเด็กเหล่านั้นเค้าน่าสงสารมาก และการศึกษาก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตของเด็ก เพราะเด็กแต่ละคนต้องเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติ ก็เลยอยากจะทำโครงการครูอาสา เพื่อไปสอนเด็กนักเรียนที่ยากจนหรือขาดโอกาสตามพื้นที่ต่าง ๆ ค่ะ

งั้นพูดถึงงานในวงการกันบ้าง มีอะไรที่มอสอยากทำมั้ยครับ?
: สำหรับผู้หญิงสูง 180 อย่างมอส อาจจะหาคนเล่นละครด้วยกันยากหน่อยนะคะ(หัวเราะ) ก็อาจจะเป็นเดินแบบ ถ่ายแบบค่ะ หรือพิธีกรก็ได้ เพราะเป็นสิ่งที่มอสชอบ จากนั้นก็อาจจะค่อย ๆ ปรับเปลี่ยน เรียนรู้พัฒนาตัวเองไปในแนวทางอื่น ๆ ต่อไปค่ะ
เริ่มมีคนมาจีบไปทำงานในวงการบ้างหรือยังครับ?
: ตอนนี้ก็ยังค่ะ เพราะถือว่าหนูยังใหม่มากสำหรับวงการนี้ แต่อนาคตก็ไม่แน่ ต้องรอลุ้นกันค่ะ
กลับมาที่การถ่ายแบบวันนี้ เห็นว่านี่เป็นการประเดิมถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก ทำไมถึงตัดสินใจถ่ายกับ RUSH ครับ?
: คือหนูคิดว่าคนเราต้องกล้าที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ที่สำคัญการถ่ายแบบเซ็กซี่มันก็ไม่ได้มีอะไรที่เสียหาย อีกอย่างเรามองว่ามันเป็นงาน เป็นอาชีพของเรา ถ้าเราอยากจะเป็นนางแบบก็ต้องกล้าที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ก็เลยตัดสินใจเลือกมาถ่ายค่ะ

ขอถามคำถามเบา ๆ บ้าง มอสชอบผู้ชายแบบไหนครับ?
: ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เป็นคนที่ขยัน และเข้าใจในสิ่งที่มอสกำลังทำ เข้าใจหน้าที่การงานของเรา เข้าใจบริบทของเรา อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และที่สำคัญมาก ต้องรักครอบครัวของมอสด้วยค่ะ
ฝากถึงสาว ๆ ที่สนใจอยากลงประกวดหน่อยครับ?
: สำหรับสาว ๆ ที่อยากลงประกวดมิสแกรนด์ สิ่งสำคัญคือการเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดนี่แหละค่ะ เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเรา ว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดีขนาดไหน ถ้าเราเต็มที่ทุกกิจกรรม ทำอย่างเต็มที่ เราก็จะประสบความสำเร็จค่ะ
ฝากผลงานหน่อยครับ?
: สามารถติดตามมอสได้ทางแฟนเพจ Miss Grand Thailand นะคะ หรือทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัวของมอสค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมอุดหนุนนิตยสาร RUSH Magazine ด้วย(หัวเราะ) ขอบคุณค่ะ
ติดตามน้องมอสได้ที่
FB : Moss Namoey CNP
IG : moss_cnp
Girl Interest,RUSH Girls,rush,rush magazine,ชุดชั้นใน,ดารา,ถ่ายแบบ,มอส,มอส มิสแกรนด์,มิสแกรนด์ไทยแลนด์,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น
Loading...
Please update your ads.txt fil