Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นักโทษชาย ขุดอุโมงค์หวังแหกคุก แต่ซวยดันไปโผล่ในคอกหมาตำรวจ สุดท้ายมะรุมมะตุ้ม จะฮาหรือสงสารดี

นักโทษชาย ขุดอุโมงค์หวังแหกคุก แต่ซวยดันไปโผล่ในคอกหมาตำรวจ สุดท้ายมะรุมมะตุ้ม จะฮาหรือสงสารดี,นักโทษชาย ขุดอุโมงค์หวังแหกคุก แต่ซวยดันไปโผล่ในคอกหมาตำรวจ สุดท้ายมะรุมมะตุ้ม จะฮาหรือสงสารดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่ชาวเน็ตแห่แชร์และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก มื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ Ladbible ได้เผยเรื่องราวว่า นักโทษกลุ่มหนึ่งในทัณฑสถานเมืองโฟรเรนซิโอ วาเรล่า ในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ใช้เวลาประมาณ 2 วันในการขุดอุโมงค์เพื่อจะหลบหนีออกมา เป็นอุโมงค์ขนาดกว้างแค่ 90 เซนติเมตร ลึกประมาณ 1.5 เมตร จากนั้นก็เอาแผ่นไม้ปิด และกลบทับด้วยขี้เลื้อยเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่สังเกตเห็น

ทว่าอุโมงค์หนีคุกของนักโทษกลุ่มนี้ ประสบความล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า เมื่อปลายทางที่พวกเขาคิดว่าพ้นเขตเรือนจำแล้ว กลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น แท้จริงแล้วมันคือคอกฝึกสุนัขตำรวจ และยิ่งไปกว่านั้น แผนการของพวกเขาถูกพบโดยเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยที่ไปเดินออกตรวจประจำวัน

คลิปวิดีโอที่ทางเจ้าหน้าที่เผยแพร่ออกมา แสดงให้เห็นว่า อุโมงค์ดังกล่าวมีความแคบมาก ทั้งนี้ระบุว่า นักโทษกลุ่มดังกล่าวถูกดำเนินคดีในข้อหาปล้นทรัพย์ และมีกำหนดจะถูกปล่อยตัวในปี 2564 และปี 2565 ภายหลังจากก่อเหตุดังกล่าว ก็ถูกเพิ่มโทษข้อหาพยายามหลบหนี และถูกจับแยกไปคุมขังยัง เรือนจำ 7 แห่งที่แตกต่างกันไป

ขอบคุณที่มาจาก Ladbible

,นักโทษชาย ขุดอุโมงค์หวังแหกคุก แต่ซวยดันไปโผล่ในคอกหมาตำรวจ สุดท้ายมะรุมมะตุ้ม จะฮาหรือสงสารดี
Loading...
Please update your ads.txt fil