Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วินัย ไกรบุตร ขอวิ่งในโรงบาล ลั่น จะวิ่งจนวินาทีสุดท้าย แฟนๆแห่สงกำลังใจสนั่น

วินัย ไกรบุตร ขอวิ่งในโรงบาล ลั่น จะวิ่งจนวินาทีสุดท้าย แฟนๆแห่สงกำลังใจสนั่น,วินัย ไกรบุตร ขอวิ่งในโรงบาล ลั่น จะวิ่งจนวินาทีสุดท้าย แฟนๆแห่สงกำลังใจสนั่น

จากกรณี เมฆ วินัย ไกรบุตร ดารานักแสดง ต้องนำตัวส่งโรงบาลด่วน จากที่ก่อนหน้า เมฆ ได้ออกมาเปิดเผยอาการไม่สบายตัวเองเผยพบ 1 ใน 4 แสนคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา เพื่อนสนิทมิตรสหายอย่าง หนุ่ม คงกระพัน ก็ได้โพสต์อาการของนักแสดงว่าตอนนี้นั้นหายดีมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมระบุข้อความว่า...

ดีขึ้นเยอะครับแฟนๆ ไม่มีขึ้นเพิ่มอีกแล้ว แสดงว่าอยู่ในความควบคุม หายประมาณ 80% แล้ว หลังจากนี้ดีขึ้นก็น่าจะได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านครับ กำลังใจก็ดีขึ้นมาก. อีกนิดเดียว..สู้สู้ครับพี่

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด เมฆ วินัย ได้โพสต์ภาพหลังจากวิ่งเสร็จ พร้อมระบุข้อความว่า... กายภาพ วิ่งไป 2 กม. ใน ร.พ.จุฬา เรียกกำลังขาและระบบหัวใจเบาๆ ก่อนจะกลับบ้าน อีกไม่นาน สู้ๆ ต่อมา เมฆ วินัย ได้โพสต์ใน กลุ่ม วิ่งไหนดี : พูดคุยภาษาวิ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มที่พูดคุยแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น และความรู้ต่างๆของผู้ที่รักในการวิ่ง ความว่า ส่งการบ้านครับ นักวิ่งวิ่งในห้อง รพ จุฬา 2 ก.ม. ถ้าขายังวิ่งได้ หัวใจยังทำงาน ผมจะวิ่งจนนาทีสุดท้าย

ใจสู้มาก

เป็นกำลังใจให้นะคะ

สุดยอด

ขอบคุณที่มาจาก เฟสบุ๊ค เมฆ วินัย ไกรบุตร

,วินัย ไกรบุตร ขอวิ่งในโรงบาล ลั่น จะวิ่งจนวินาทีสุดท้าย แฟนๆแห่สงกำลังใจสนั่น
Loading...
Please update your ads.txt fil