Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อสูรตัวใหม่ Subaru WRX STi คาดติดตั้ง 2.4T 400 แรงม้า

อสูรตัวใหม่ Subaru WRX STi คาดติดตั้ง 2.4T 400 แรงม้า

Subaru ค่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น และเราคงเคยได้ยินชื่อรุ่น Subaru WRX STi นั้นคือรถยนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวแข่ง Rally ถ่ายทอด DNA ความแรงมาแบบเต็มๆ หรือเราจะเรียกว่า มีวิญญาณอสูรสิงสถิต

ในตลาดญี่ปุ่นการขายโมเดลประสิทธิภาพสูงของ Subaru "WRX STI" ที่ติดตั้ง EJ20 (Subaru WRX Sti EJ20 Final Editon โมเดลสุดท้าย)

  • เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 308 แรงม้าที่ 6,400 รอบต่อนาที ทำแรงบิด สูงสุด 422 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้อัตราประหยัดตามข้อมูล JC 08 9.4 กม./ลิตร

 

ถือเป็นการสิ้นสุด Subaru WRX STi แต่ล่าสุดมีข่าวลือและภาพเรนเดอร์ของรุ่นใหม่ออกมาอย่างไม่เป็นทางการ จากข้อมูลจากนิตยสารเศรษฐกิจของสหรัฐ Forbes ที่ได้คาดหวังว่า WRX STi ตัวใหม่จะติดตั้งขุมพลัง 2.4T รุ่นที่ปรับปรุงแล้วตามเครื่องยนต์ที่ใช้ใน"Ascent / Legacy / Outback"

เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 4 สูบซึ่งมีกำลังสูงสุด 400 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 490 นิวตันเมตร (ปรับปรุงวาล์วและเร่งความเร็ว) และเปิดตัวครั้งแรกในปี 2564 และข้อมูลเครื่องยนต์นี้มีลุ้นที่จะติดตั้งใน Toyota 86 และ Subaru "BRZ" ที่พัฒนาร่วมกัน แต่ "WRX STI" ใหม่น่าจะได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมอย่างหนัก

 

 

 

 

 

 

เครดิต : Motor1.com/


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil