Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Nissan Skyline GT-R R36 ไฟแนวนอนภาพล่าสุด

Nissan Skyline GT-R R36 ไฟแนวนอนภาพล่าสุด

ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Nissan Skyline GT-R R36 ซึ่งยังไม่ได้ยืนยันจากนิสสันแต่อย่างใด แสดงให้เห็นการออกแบบใหม่ รวมถึง V-motion grill ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนิสสันได้ถูกกำจัดออกไปอย่างสมบูรณ์ ทำให้ด้านหน้ามีความโล่งมากกว่า รวมถึงการออกแบบไฟหน้าแนวนอน ที่แตกต่างจากรุ่นปัจจุบัน หลังคาสีดำเรียบหรู

ไฟท้ายกลมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมท่อไอเสียคู่ 2 ข้างล้ออลูมิเนียมสีดำเงา นอกจากนี้เบรคคาลิปเปอร์ยังทาสีเหลืองแสดงถึงความสปอร์ต

 

 

Nissan GT-R R35 คือโฉมปัจจุบัน ยนตกรรมสุดหรูเร็วแรง เครื่องยนต์ลำหน้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) 2 ประตู 2+2 ที่นั่ง ผลิตโดยบริษัทนิสสันจากประเทศญี่ปุ่น จีที-อาร์ เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 6 ธันวาคม ปี ค.ศ. 2007 ที่ประเทศญี่ปุ่น และที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 กรกฎาคม ปี ค.ศ. 2008

 

และเป็นซุปเปอร์คาร์ไม่กี่คันในแดนปลาดิบที่สามารถเทียบชั้นรถซุปเปอร์คาร์ในยุโรปได้ อายุตลาดที่ยาวนาน ควรได้รับการปรับโฉมใหม่ในชื่อ Nissan GT-R R36 สื่บทอด DNA ความแรงสปอร์ต

Alfonso Albaisa ผู้อำนวยการออกแบบนิสสันได้เผยว่า GT-R รุ่นต่อไปจะกลายเป็นซุปเปอร์คาร์ที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งยังไม่ได้เผยรายละเอียดรวมถึงการออกแบบ แต่ภาพดังกล่าวเป็นผลงานของ Esa Mustonen นักศึกษาศิลปะในต่างประเทศได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของ GT-R36

ข่าวลือด้านเครื่องยนต์ที่เคยเผยแพร่มาคือ GT-R36 จะติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ twin-turbo 3.0 ลิตร V6 ให้กำลังระหว่าง 786 – 800 แรงม้า แรงบิตถึง 1,000 นิวตัน-เมตร ซึ่งเร็วกว่า GR-NISMO โฉมปัจจุบันซะอีก

ขอบคุณที่มา :keyauto.my/


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil