Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

วงแคลช จัดจับมือหลังคอนเสิร์ต เพียงร่วมบริจาคช่วยเหลือชาวอุบลฯ

วงแคลช จัดจับมือหลังคอนเสิร์ต เพียงร่วมบริจาคช่วยเหลือชาวอุบลฯ,วงแคลช จัดจับมือหลังคอนเสิร์ต เพียงร่วมบริจาคช่วยเหลือชาวอุบลฯ

จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี สิ่งหนึ่งที่เราเห็นและประทับใจที่สุดคือ ความช่วยเหลือ น้ำใจจากประชาชนคนไทยทั่วประเทศ รวมไปถึงเหล่าศิลปิน คนดัง และหน่วยงานต่างๆ ที่ต่างช่วยเหลือกันทั้งปัจจัยและสิ่งของจำเป็นต่างๆ มีการจัดกิจกรรมจากหลายๆหน่วยงานเพื่อหาเงินบริจาคมาช่วยเหลือผู้ประสบภัย

        ล่าสุด วงแคลช ก็ได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อพี่น้องชาวอุบลฯ โดยจัดให้มีการจับมือคนในวง หลังจบคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครราชสีมา แลกกับการบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดย แบงค์ วงแคลช ได้ออกมาโพสต์ว่า...

       หลังจบคอนพรุ่งนี้ที่โคราชผมจะรอบนเวที...ขอเพียงน้ำใจบริจาคเงินช่วยพี่น้องชาวอุบลที่เดือดร้อน....บริจาคแล้วจะได้จับมือกันเผลอๆแถมกอด...ถ้าใจป้ำบริจาคเยอะให้หอมแก้มเลยเอาซี่

วงแคลช​

บริจาคเยอะอาจได้หอม 

       ใครอยากจะจับมือกับศิลปินวงแคลช หรืออยากจะหอมแก้มหนุ่มๆในวงแคลช ก็อย่าลืมไปบริจาคกันนะคะ ใกล้ชิดขนาดนี้ไม่ได้มีบ่อยๆเลยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Bank Clash

,จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี สิ่งหนึ่งที่เราเห็นและประทับใจที่สุดคือ ความช่วยเหลือ น้ำใจจากประชาชนคนไทยทั่วประเทศ รวมไปถึง...
Loading...
Please update your ads.txt fil