Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ขับรถหรูเปิดประทุน ขายไข่ ตามข้างทาง ไม่เเคร์ใคร รถซื้อไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์

ขับรถหรูเปิดประทุน ขายไข่ ตามข้างทาง ไม่เเคร์ใคร รถซื้อไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์,ขับรถหรูเปิดประทุน ขายไข่ ตามข้างทาง ไม่เเคร์ใคร รถซื้อไว้ใช้ ไม่ได้ไว้โชว์

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรานั้นน่าจะผ่านหูผ่านตากัuมาบ้างนั้นเองเพราะว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพของ ร ถ เ บ น ซ์ ห รู จอดเปิด ป ร ะ ทุ น ขายแผง ไ ข่ ข้างถนนนั้นเองจนทำให้เกิ๑เป็นกระเเสกันอย่างมายบนโลกออนไลน์ส่วนเรื่องราวความเป็uมาทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

  • สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรานั้นน่าจะผ่านหูผ่านตากัuมาบ้างนั้นเองเพราะว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพของ ร ถ เ บ น ซ์ ห รู จอดเปิด ป ร ะ ทุ น ขายแผง ไ ข่ ข้างถนนนั้นเองจนทำให้เกิ๑เป็นกระเเสกันอย่างมายบนโลกออนไลน์ส่วนเรื่องราวความเป็uมาทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

    อย่างที่เรานั้นพอจะทราบกันอยู่เเล้วนั้นเอง เพราะว่าในภาพที่เราเห็นกันนั้นเป็น รถ เบนซ์ รุ่น E 400 อยู่ริมถนนั้นได้ตั้งเเผง ไ ข่ เป็นนวนหลายเเผงเลยทีเดียวพร้อมทั้งได้ระบุราคาของ ไ ข่ ทั้งหมดไว้อย่างครบถ้วนนั้นเองซึ่งข้างรถคันดัง ก ล่ า ว นั้นได้มีสาวสวมผ้า กั น เ ปื้ อ น สี แดง ก็พอจะน่า ค า ด เ ด า ได้ว่าเป็นแม่ค้า ข า ย ไ ข่ นั้นเอง

    เเละเเน่นอนว่าหลังจากภาพดัง ก ล่ า ว นั้นได้ถูกเผยเเพร่ออกไปแล้วนั้นทำให้มีผู้สนใจเเละได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวuเลยทีเดียว ต้องยอมรับเลยก็ว่าได้เพราะว่าไม่เคยได้เห็นใครเอารถราคาหลัก ล้ า u มาทำนั้นเอง

    ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2x0gXBm

    ,สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรานั้นน่าจะผ่านหูผ่านตากัuมาบ้างนั้นเองเพราะว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพของ ร ถ เ ...
    Loading...
    Please update your ads.txt fil