Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เก็บของเก่าขาย ได้เงินมา 10 บาท ขอซื้อมะม่วง แต่เจ้าของให้ฟรี

เก็บของเก่าขาย ได้เงินมา 10 บาท ขอซื้อมะม่วง แต่เจ้าของให้ฟรี,เก็บของเก่าขาย ได้เงินมา 10 บาท ขอซื้อมะม่วง แต่เจ้าของให้ฟรี

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านไม่น้อยเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้น ได้มีทีมงานรายงาuมาว่า ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กที่ได้ใช้ชื่อว่า เรื่อง เ ล่ า ชาวโนนไทย นั้นเองซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

ซึ่งทางผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ เรื่อง เ ล่ า ชาวโนนไทย นั้นเองโดยได้ เ ล่ า เหตุ ก า ร ณ์ ของ คุ ณ ต า ที่มาหาเก็บของเก่า เเล้วได้เอา เ งิ u
มาซื้อของกินนั้นเอง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กนั้นได้ ก ล่ า ว ว่ า

คน สู ชี วิ ต คุณ ต า คู ณ ทุกวัน ต า คู ณ จะ ปั่ น ส า ม ล้ อ ออกหา เ ก็ บ ข ว ด กระดาษ พ ล า ส ติ ก และทุกอย่างที่ ข า ย ได้ บ่อยครั้งที่เห็นผู้คนผ่านไปมา ยื่ น เ งิ น หรือแม้แต่ ข น ม น้ ข ว ด ให้ ต า ในภาพ ก ร ะ ด า ษ ลั ง ที่เจ้าของร้าน ข า ย ย า เก็บไว้ ใ ห้ ต า เป็นความมี น้ำ ใ จ ที่ถึงแม้บางคน อ า จ ดู ว่าเล็กน้อย แต่มัน เ ปี่ ย ม ล้ น ด้วยความ เ อื้ อ อ า ท ร ที่นับวัน จ ะ ห า ย า ก ใน สั ง ค ม ไ ท ย เรื่องดีๆ ที่น่าชื่นชมและ ย ก ย่ อ ง คนโนนไทยน้ำใจงาม

ลุงเอา ข ว ด ไป ข า ย ไ ด้ เ งิ u ม า 10 บาท มา ซื้ อ ม ะ ม่ ว ง เอาไปกินเลยครับลุงผมไม่คิด เ งิ น ไม่ได้ ส ร้ า ง ภ า พ แの่ อ ย า ก ให้รู้จักการ แ บ่ ง ปั น โดย ส ห รั ฐ ทำ ท อ ง เรื่อง เ ล่ า ชาวโนนไทย คน สู ชี วิ ต

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/31MptSx

,สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านไม่น้อยเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้น ได้มีทีมงานรายงาuมาว่...
Loading...
Please update your ads.txt fil