Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา เปิดห้องมาเจออยู่กับผู้ชายอื่นบนเตียง (คลิป)

หนุ่มซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา เปิดห้องมาเจออยู่กับผู้ชายอื่นบนเตียง (คลิป),หนุ่มซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา เปิดห้องมาเจออยู่กับผู้ชายอื่นบนเตียง (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ กระแส โซเชียลนิวส์ ได้ออกมาโพสต์คลิปโดยเป็นคลิปหนุ่มคนหนึ่งกำลัง เค้กวันเกิดเพื่อจะไปเซอร์ไพรส์แฟน แต่งงานนี้ทำเอาเสียใจหนักมาก ทั้งนี้ยังได้ระบุข้อความว่า...

"ผัวกลับมาห้องเห็นเมียนอน อยู่กับผู้ชายอื่นบนเตียง อยู่กันมา8-9ปีมีลูกด้วยกันแล้วนะ แต่ผมแพ้ผู้ชายที่คุยกันแค่อาทิตย์เดียว ให้ภาพมันบอก วันเกิดเธอ เมือวันที่11/4/19เวลาตี่3กว่าๆๆเขาทั้งสองได้มาเอากันในห้องของเธอ ผมเข้าไปเจอทั้งสองกำลังจะมีไรกันแต่ผมไปเจอสะก่อนเลยยังไม่ได้มีไรกันพวกมึงทั้งสองทำให้ ผมโม้โหมากๆๆเธออยุ่กินกับมา8จะ9ปี นี่แต่ก็ต้องแพ้ผู้ชายคุยอาทิตย์กว่าๆๆๆเรามีลูกดัวยกันหนึ่งคนเป็นลุกชายครับกำล้งหน้ารักเลยลุกชายอายุได้5ปีแลัว ผมไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรืองแบบนี้กับผมเองเห็นแต่ในคลิป ผมไม่เคยนอกกายนอกจัยเธอเลยตลอดเวลาที่ อยู่ด้วยกันคับ เพื่อนๆ ไปออกทริปคาราวานบิ๊กไบค์ทำความดี ต่อหน้าคนอื่นแต่กับทำชัวกับผัวตัวเอง เสื้อชื่อกลุ่มคาราวานทำคาวมดีเพราะ สองตัวนี่ผุ้ชายชื่อเล่น ตัน เขาบอกว่ารักกันมากๆๆคับทั้งๆที่รุ้ว่าผู้หญิงเขามีผัวมีลูกและยังอยู่ด้วยกัน ผู้หญิงบอกผมว่ารักต้นมากๆที่สุดคับ ผมเลยให้ทั้งคู่ได้ คบกันและผมขอออกมาเองคับทั้งๆๆที่ยังรัก

ภาพจาก กระแส โซเชียลนิวส์

ภาพจาก กระแส โซเชียลนิวส์

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก กระแส โซเชียลนิวส์

,หนุ่มซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา เปิดห้องมาเจออยู่กับผู้ชายอื่นบนเตียง (คลิป)
Loading...
Please update your ads.txt fil