Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ น้ำหนักลด ง่ายๆ โดยใช้น้ำแข็ง

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ น้ำหนักลด ง่ายๆ โดยใช้น้ำแข็ง,วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ น้ำหนักลด ง่ายๆ โดยใช้น้ำแข็ง

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ น้ำหนักลด ง่ายๆ โดยใช้น้ำแข็ง

พุงมา น้ำหนักเพิ่มไม่ลดสักทีมีแต่จะเพิ่มขึ้น และหลายคนก็กำลังหาวิธีการลดพุงกันอยู่จริงไหม? มีหลายวิธีให้เลือกตามความสะดวกของแต่ละคนเลย และในบทความนี้จะพามาใช้น้ำแข็งเข้าช่วยในการลดไขมันหน้าท้อง ทำให้พุงยุบ และน้อยคงนักที่จะรู้ว่า น้ำแข็งช่วยในเรื่องนี้ได้ด้วย และบางทีก็แทบจะหาความเป็นไปได้ยากมากแต่ให้เชื่อเถอะว่ามันเป็นไปแล้วน้ำแข็งมีคุณสมบัติช่วยลดไขมันในหน้าท้องได้

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ

เวลาที่เราระบม บวม เรามักประคบเย็นด้วยน้ำแข็งเพราะจะช่วยลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี แต่มาเพิ่มความรู้ใหม่กันโดยมีการค้นพบแล้วว่าน้ำแข็งนั้นช่วยความอ้วนลดได้ เป็นทางลัดสำหรับหลาย ๆ คนที่อยากจะพุงยุบแบบง่าย ๆ ลองทำตามแล้วจะรู้ว่าช่วยได้จริง

ในการใช้น้ำแข็งช่วยน้ำหนักลด ลดพุงไม่ยากอย่างที่คิด แต่เราก็จะต้องอดทนกับความเย็นแบบสุดขั้วของมันเอาไว้ด้วย ซึ่งวิธีในการทำก็คือ เอาน้ำแข็งมาร้อยเป็นเข็มขัดจะหาอะไรมาห่อไว้ก็ได้เพื่อให้กลายเป็นสายเหมือนเข็มขัด จากนั้นเอามารัดไว้ที่ไขมันตามตัว ส่วนไหนที่มีไขมันก็ทำรัดไว้เลย เช่น หน้าท้องที่มองเห็นแล้วพุงยื่นออกมาคงไม่สวยแน่ๆ ก็เอามารัดเอวไว้เลยเย็นสักหน่อยแต่ให้พยายามอดทนไว้ประมาณ 30 นาทีเท่านั้น

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ

เพียงแค่ 30 นาที ก็เหมือนจะนานเป็นวัน แต่ถ้าหากอยากจะผอมก็ต้องอดทนไว้ พยายามเข้า เดี๋ยวก็พุงยุบ ไขมันหายไป กลับมาหุ่นดีได้แล้ว

ไขมันที่อยู่ในส่วนต่าง ๆ ของเราที่เป็นส่วนเกิดแล้วสามารถใช้ลดมันออกไปได้ด้วยการประคบน้ำแข็งและการออกกำลังกาย

1. ไขมันขาว

จะเป็นไขมันที่ทำให้พุงยื่น สะโพกใหญ่ เป็นสาเหตุของอ้วนแบบไม่ต้องคิดเยอะเลย

2. ไขมันน้ำตาล

ซึ่งตัวนี้หากมีการเผาผลาญดีจะกลายเป็นพลังงานได้ และตัวนี้เองน้ำแข็งจะไปช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเปลี่ยนจากไขมันขาวในข้อแรกมาเป็นไขมันน้ำตาลจะได้เผาผลาญได้ง่ายๆ เมื่อร่างกายมีการเคลื่อนไหว ทำให้เราผอมได้ในที่สุด

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ

ทางด้าน ดร.ฟิลิปปส์ เอ.เคริน ออกมาชี้แจงว่า เราต้องการรู้ลงไปว่ามนุษย์ที่เป็นผู้ใหญ่แล้วเมื่อถูกความเย็นจะมีความสามารถแปลงไขมันขาวให้เป็นไขมันสีน้ำตาลอ่อนได้หรือไม่ เพราะไขมันสีน้ำตาลอ่อนเป็นตัวป้องกันความอ้วนชั้นเลิศ และในที่สุดนักวิทยาศาสตร์ก็ได้พบว่า ไขมันสีขาวที่ทำให้เรามีพุง ขาใหญ่ ก้นใหญ่กันนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นไขมันสีน้ำตาลได้ เพราะโดนความเย็น

วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ

หากใครที่ได้ใช้บริการตามคลินิกความงามต่าง ๆ จะสังเกตได้ว่ามีการใช้ความเย็นเข้ามาเป็นตัวช่วยเพิ่มความสวย บำรุงผิวหน้า ลดความบวม รักษาสิว ไขมันต่างๆ ก็ล้วนจะมีความเย็นเข้ามาเกี่ยวด้วยกันทั้งนั้น มันจึงไม่แปลกเลยที่เราสามารถใช้น้ำแข็งมาช่วยทำให้พุงยุบ น้ำหนักลดได้

 

,วิธีบอกลาไขมันหน้าท้อง พุงยุบ น้ำหนักลด ง่ายๆ โดยใช้น้ำแข็ง พุงมา น้ำหนักเพิ่มไม่ลดสักทีมีแต่จะเพิ่มขึ้น และหลายคนก็กำลังหาวิธีการลด...
Loading...
Please update your ads.txt fil