Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เปิ้ล นาคร เดือด ลิปสติกซองของภรรยา โดนขวางห้ามขายในบิวตี้

เปิ้ล นาคร เดือด ลิปสติกซองของภรรยา โดนขวางห้ามขายในบิวตี้,เปิ้ล นาคร เดือด ลิปสติกซองของภรรยา โดนขวางห้ามขายในบิวตี้

จากกรณี จูน กษมา ภรรยาของ เปิ้ล นาคร ที่ได้ทำลิปสติกซองขายชื่อผลิตภัณฑ์ว่า "จูจูเน่" ลิปสติกซองเทรนด์ใหม่ เนื้อแมท (Cream Matte Lipstick) 3 เฉดสี (ชมพู, ส้ม, แดง) มีขายตามเซเว่น แต่เกิดปัญหามีคนที่ทำลิปสติกซองเหมือนกันเข้าไปบอกร้านขายสินค้าความงามต่างๆ ว่าห้ามรับลิปสติกจากเจ้าอื่น เพราะได้จดลิขสิทธิ์แล้ว ถ้ารับเจ้าอื่นถือว่าผิดกฏหมาย จนทำให้ลิปสติกแบบซองเจ้าอื่นๆ เดือดร้อน เพราะเจ้าของร้านแคนเซิลออเดอร์เป็นล้านๆ บาท  จูจูเน่ ลิปสติกซอง

       ล่าสุด ทางด้านของ เปิ้ล นาคร ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัวพูดถึงประเด็นนี้ว่า เป็นการกระทำที่แย่มากๆ ต้องวัดกันที่คุณภาพ จะมาจดลิขสิทธิ์บอกว่าห้ามรับลิปสติกซองเจ้าอื่นนอกจากของตัวเองมันไม่ใช่ เป็นการเอาเปรียบกัน ลิปสติกเหมือนกันแต่ก็คนละแบบคนละคุณภาพ ให้ลูกค้าได้ตัดสินใจซื้อเองจะดีกว่า 

เดือดสู้เพื่อภรรยา แบบนี้มันไม่ใช่

คลิกเพื่อ >>>>ชมคลิป<<<<

       กลายเป็นประเด็นที่เปิ้ล นาคร อดไม่ได้จริงๆ จนต้องออกมาพูดสู้เพื่อภรรยา ทำแบบนี้ลูกค้าร้านต่างๆ ก็แคนเซิลออเดอร์กันหมด เสียหายเป็นล้านๆ เลยแบบนี้ อีกฝั่งจะออกมาว่ายังไงต้องรอติดตามกันต่อไปสำหรับประเด็นนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Ple Nakorn

,จากกรณี จูน กษมา ภรรยาของ เปิ้ล นาคร ที่ได้ทำลิปสติกซองขายชื่อผลิตภัณฑ์ว่า "จูจูเน่" ลิปสติกซองเทรนด์ใหม่ เนื้อแมท (Cream Matte Lips...
Loading...
Please update your ads.txt fil